Học Nail Tphcm Ở Đâu Tốt? Địa Chỉ Học Nail Uy Tín Tại Hcm

Hiện nay, nghệ thuật làm nail được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi chúng không chỉ thể hiện phong cách cá nhân mà còn là một phương thức giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi trở nên thịnh hành, nghề nail cũng được nhiều đối tượng khác nhau theo đuổi. Trong bài viết sau đây, Học viện Thẩm mỹ Royal sẽ gợi ý cho bạn Top 10+ trung tâm dạy học nail TPHCM uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Tại TPHCM ngày càng nhiều địa chỉ dạy nghề nail xuất hiện
Tại TPHCM ngày càng nhiều địa chỉ dạy nghề nail xuất hiện

II. Học nail ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Để theo học nghề nail tại TPHCM, học viên nên lựa chọn cho mình những địa chỉ dạy nghề uy tín, có thương hiệu trong ngành đào tạo và đã được nhiều học viên theo học để đảm bảo tay nghề tốt nhất.

1. Học viện thẩm mỹ Royal

Học viện Thẩm mỹ Royal được thành lập bởi Nguyễn Thị Thuận (Vicky Thuận) từ năm 2021 và tính đến nay đã có 5 cơ sở trên cả nước. Đây là đơn vị đào tạo các khóa học nail, spa thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên hơn 12 năm kinh nghiệm.

Đặc biệt, học viên có thể chủ động, linh hoạt sắp xếp thời gian học tập và được hỗ trợ trả góp hoặc đóng học phí nhiều lần. Học viện thẩm mỹ Royal có đa dạng nhiều khóa học đào tạo khác nhau như khóa học Nail, khoá học spa, khoá học phun xăm,…

Học viện thẩm mỹ Royal có chương trình đào tạo khoa học, cơ sở vật chất hiện đại
Học viện thẩm mỹ Royal có chương trình đào tạo khoa học, cơ sở vật chất hiện đại

Tham khảo học nail bao nhiêu tiền để chuẩn bị chi phí trước khi tham gia học tập.

Học viện Thẩm mỹ Royal cam kết 100% học viên có việc làm sau đào tạo theo mô hình đào tạo 1 kèm 1. Trung Tâm còn chú trọng định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm tốt, thu nhập cao cho học viên sau khi tốt nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: số 79, Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Địa chỉ 2: 286/3 Tô Hiến Thành, quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 0982 659 228
  • Website: hocvienthammyroyal.edu.vn
  • Facebook: www.facebook.com/TruongthammyRoyal.vn

2. Seoul Academy

Seoul Academy là trường đào tạo thẩm mỹ lớn tại Việt Nam, được đánh giá cao về chương trình đào tạo, cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên. Tại học viện, các học viên có thể chọn đa dạng các khóa học spa như nail, chăm sóc da chuyên sâu, make up, nối mi, làm tóc,…

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở số 1: 436A/103 Đường 3/2, Quận 10, TPHCM
  • Cơ sở số 2: 436B/108 – 110 Đường 3/2, Quận 10, TPHCM

3. Trung tâm dạy nghề nail Tokyo

Khi đăng ký học nail tại Tokyo, bạn sẽ được trang bị những kiến thức nền tảng về chăm sóc móng, kỹ thuật sơn gel và vẽ móng hiện đại. Đồng thời, bạn còn được cung cấp kiến thức tư vấn, chăm sóc khách hàng, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.

4. World Nail School

World Nail School được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 14 năm với các khóa đào tạo chuyên sâu về chăm sóc và kỹ thuật vẽ móng. Khóa học nail tại World Nail School có các ưu điểm: lịch học linh động, môi trường đào tạo hiện đại, chứng chỉ có thể được sử dụng ở nước ngoài.

World Nail School là lựa chọn tốt khi chọn nghề spa tại TPHCM
World Nail School là lựa chọn tốt khi chọn nghề spa tại TPHCM

Thông tin liên hệ: Số 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM

5. Trung tâm nail MainBeauty

Main Beauty cung cấp rất nhiều khóa học về làm đẹp, nghề nail với tiêu chuẩn quốc tế. Ưu điểm nổi bật của MainBeauty là: đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, bảo hành tay nghề trọn đời cho học viên, xây dựng và hỗ trợ chỗ ở cho học viên ở xa.

Địa chỉ: 360 đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TPHCM

6. Trung tâm dạy nail Thanh Ngọc

Trung tâm dạy nail Thanh Ngọc là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nail. Khi đăng ký học nail tại Thanh Ngọc, bạn sẽ nhận được các lợi ích sau: giảng viên nhiệt tình, cầm tay chỉ việc, thực hành với mẫu thật, lịch học linh động, học phí phải chăng…

Địa chỉ: 337/18 đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM.

7. Trung tâm nail Kelly Pang

Trung tâm dạy nghề nail Kelly Pang có hơn 40 lớp học làm nail TPHCM. Học viên khi theo học tại Kelly Pang sẽ được đào tạo bài bản các kỹ thuật chăm sóc móng từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình dạy học tập trung chủ yếu vào thời gian thực hành nên mang đến hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ: Số 1: 61 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM

8. Trung tâm dạy nail Trang

Trang là trung tâm dạy nail nổi tiếng, thu hút rất đông khách hàng và nhận nhiều phản hồi. Các bài học của trung tâm được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng về nghề nail.

Các khóa học tại Nail Trang thu hút khá đông học viên đăng ký
Các khóa học tại Nail Trang thu hút khá đông học viên đăng ký

Thông tin liên hệ: S44-2 Sky Garden 3, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM

9. Trung tâm NEOBeauty

NEOBeauty là trung tâm dạy nghề nail chuyên nghiệp xuất thân từ Salon Nail được nhiều khách hàng yêu thích. Với mô hình đào tạo 15% lý thuyết song song với 85% thực hành, NEOBeauty chuyên đào tạo kỹ năng về chăm sóc móng, vẽ móng nghệ thuật, đắp móng, vẽ móng nổi

Địa chỉ: 454 Tân Hương, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM.

10. Trung tâm Eva Xinh

Ngoài đào tạo các khóa học spa, Eva Xinh còn được biết đến là địa chỉ dạy học nghề nail chất lượng tại TPHCM. Giáo trình giảng dạy tại Eva Xinh luôn cập nhật những mẫu nail, kỹ thuật làm móng mới nhất, phù hợp với xu hướng người Việt.

Địa chỉ: 459 Tân Thới Hiệp 7, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM.

III. Mẹo lựa chọn các địa chỉ học nail tốt tại TPHCM

Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn nhanh chóng tìm được địa chỉ học nghề nail chất lượng tại TPHCM.

  • Tham khảo bài giảng tại trung tâm: Bạn nên lựa chọn các trung tâm có thiết kế bài giảng rõ ràng, cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.
  • Tham quan môi trường lớp học: Trước khi đăng ký khóa học, bạn nên đến lớp học để xem môi trường ở đó có thoải mái và phù hợp với bản thân không.
  • Thời gian học tập: Bạn cần biết được thời gian học tại trung tâm có bị giới hạn số buổi hay không, có được thay đổi lịch học linh động giữa các buổi trong ngày không,…
  • Vấn đề học phí: Bạn phải xác định rõ hình thức thu học phí tại trung tâm, có phải đóng thêm tiền thiết bị, dụng cụ học tập không…

Trên đây là gợi ý top 10+ địa chỉ học nail TPHCM uy tín, chất lượng nhất 2023. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ đỡ tốn thời gian tìm kiếm và lựa chọn được trung tâm học nghề nail cho bản thân. Nếu vẫn còn thắc mắc về nghề nail, đừng ngần ngại hãy để lại câu hỏi cho Học Viện Thẩm Mỹ Royal tại website hocvienthammyroyal.edu.vn hoặc hotline 0982.659.228 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (100 bình chọn)
Picture of Vicky Thuận
Vicky Thuận
Tôi là Vicky Thuận hiện tại là CEO của Học viện Thẩm mỹ Royal có trên 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực chăm sóc, điều trị chuyên sâu các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ,… Có kinh nghiệm cao ở khoá đào tạo vận hành cơ sở thẩm mỹ và chiến lược kinh doanh. Xem chi tiết: Giảng viên Vicky Thuận
KHOÁ HỌC NỔI BẬT
BLOG
TƯ VẤN HỌC NGAY

Tổng đài hỗ trợ: 0982.659.228

Đăng ký nhận tư vấn

Tổng đài hỗ trợ: 0982.659.228